Wednesday, August 12, 2015

Thêm một cách kiếm tiền với Adf.ly từ Pop up

Với nhiều bạn tham gia vào hệ thống quảng cáo của Adf thì ngoài việc kiếm tiền từ việc rút gọn link và giới thiệu trên website, bạn đang có thêm một cơ hội kiếm tiền nữa thông qua việc chạy pop up quảng cáo cho Adf.ly.

Kiếm tiền online từ Pop ads.

Pop ads là một trong số các hình thức kiếm tiền của AdF.ly, để chơi được loại quảng cáo này thì bạn cần có blog hoặc website riêng. Khi chơi loại quảng cáo Pop ads này thì khi có người vào blog hoặc website của bạn và click vào link bất kỳ thì sẽ hiện ra thêm 1 site mới, site này chính là quảng cáo Pop ads của AdF.ly. Đây là một loại quảng cáo rất đáng tham gia cho các bạn có blog hoặc website riêng.

Gía quảng cáo pop up của Adf.ly.
Về giá click thì AdF.ly liệt kê rất chi tiết theo IP của từng quốc gia trên thế giới. Để xem bảng giá này thì bạn vào trang chủ của AdF.ly sau đó kéo xuống phía dưới chân trang và click vào Payout Rates, click tiếp vào mục PopAds để xem.


Để cài đặt đoạn mã mà Pop up của Adf.ly
Bạn cài đặt đoạn mã được cung cấp lên các vị trí tương ứng của website.
Đối với các blogspot, bạn tạo ra một widget HTML và chèn đoạn code được cung cấp vào widget này.

Thanh toán.
Adf.ly thanh toán qua tài khoản Paypal và Payoneer sau khi đăng ký Adf xong thì sau này muốn rút tiền thì bạn đăng ký thêm tài khoản Paypal hoặc Payoneer để họ chuyển tiền về cho bạn. Đăng ký tài khoản Paypal, Payoneer hiện nay rất dễ dàng và phổ biến. Bạn có thể gõ từ khóa “đăng ký tài khoản Paypal, Payoneer” trên google và có rất nhiều website hướng dẫn cho bạn đăng ký.
Adf sẽ chuyển tiền cho bạn khi bạn được tối thiểu là 5$.




1 comment:

  1. Are you trying to make money from your websites or blogs by using popup ads?
    If so, have you considered using Clickadu?

    ReplyDelete