Monday, August 3, 2015

Hướng dẫn bảo mật tài khoản khi sử dụng phần mềm Teamviews.


Với nhiều giao dịch được thực hiện qua teamviews đã khiến tội phạm lừa đảo sử dụng công cụ này trở thành phổ biến hơn bao giờ hết. Một số tình huống được một số bạn ghi nhận là đối tượng dụ sử dụng teamview để thực hiện giao dịch, sau đó chung làm đơ máy nạn nhận một lúc và khiến màn hình đen xì ( nạn nhận mất quyền quyền kiểm soát của máy tính), cuối cùng là hacker sẽ hack tài khoản của nạn nhân trong chốc lát , khiến không ít người còn không kịp nhận ra mình đã bị mất trắng. Do vậy dưới đây mình xin giới thiệu cho các bạn một số thủ thuật giúp bạn tránh gặp phải những tình huống như trên.
Thực ra nếu nhanh trí thì bạn có thể giữ nút nguồn để tắt máy nhanh và hacker sẽ không kịp làm gì, nhưng nếu như bạn không biết hoặc tưởng là máy tính của mình bị lỗi thông thường thì sẽ phải hối hận đó.
Một cách nhanh chóng nhất là phải tắt được máy tính để hacker không thể điều khiển được máy tính, nếu không có điện dĩ nhiên là không thể vận hành được máy tính rùi, tuy nhiên nếu bạn tưởng là máy tính của mình bị lỗi thông thường hoặc đối tượng lừa bạn là đang restart máy tính do lỗi phần mềm thì bạn cũng không kịp trở tay trong trường hợp này rồi.

Cách thứ 2: Thiết lập quyền điều khiển máy tính thông qua teamviews thì bạn thực hiện như sau:
Vào “Extras” > chọn “Options” > chọn “Advanced” > nhấn vào “Show advandced options
Tại phần “Access Control” bạn chọn là “View and Show” tức là chỉ cho phép xem thôi thay vì toàn quyền như mặc định.



Nhấn OK để hoàn thành việc thiết lập. Như vậy là bạn đã rất an toàn rồi đó.

Về cơ bản là như thế thôi, bạn có thể chuyển sang ngôn ngữ Tiếng Việt để nghiên cứu thêm một số tính năng nâng cao khác. Phần mềm điều khiển máy tính từ xa không thể dễ dàng hơn đúng không :D Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn, đặc biệt là các cá nhân sử dụng teaview để bán tài khoản website, 

No comments:

Post a Comment