Monday, August 3, 2015

Kiếm tiền onlines với từ AFP – Admicro for publishers.

Kiếm tiền từ quảng cáo trực tuyến là các kiếm tiền phổ biến nhất cho các blogger và webmaster. Tuy nhiên làm thế nào có thể tối ưu hóa doanh thu và kiếm tiền từ mọi vị trí trên website là bài toán không hề dễ dàng, đặc biệt với các webmaster nhỏ.
Chỉ cần đăng ký AFP là mọi vấn đề trên của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

1. AFP – Admicro for publishers là gì?
Đây là một chương trình PPC hỗ trợ các webmaster có thể khai thác quảng cáo trên các vị trí trống trên website. Bạn đăng ký thông tin tài khoản AFP và website, sau đó  hệ thống sẽ phân phối các quảng cáo phù hợp nhất với website của bạn,  từ các quảng cáo được người dùng tiếp nhận thì với mỗi click được thu về từ website bạn sẽ nhận được một khoản chi phí nhất định.
AFP cho chép đăng ký không giới hạn số lượng website và với mọi website đăng ký đều được phân phối quảng cáo từ AFP.Tùy chất lượng nội dung website và tập người dùng khác nhau AFP sẽ chi trả giá CPC thích hợp nhất.
Đơn vị chủ quản của AFP là Admicro – một trong những doanh nghiệp lớn hoạt động trên thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam. Sở hữu một loạt website rộng lớn và độ phủ lên đến 40% số lượng người dùng tại Việt Nam.

2. Làm thế nào để đăng ký AFP.
- Bước 1: Đăng ký tài khoản.
• Chuẩn bị thông tin về website (domain, URL, traffic website)
• Chuẩn bị thông tin về tài khoản của chủ sở hữu website
Trong giao diện đăng nhập tài khoản hệ thống Admicro for Publisher, bạn có nhấp trực tiếp vào nút Đăng ký ngay bên cạnh khu vực đăng nhập, sau đó điền đầy đủ các thông tin vào form do Admicro cung cấp.
- Bước 2: Xác thực email đăng ký
- Bước 3: Nhập thông tin website cần đăng ký vào hệ thống của afp. Bạn truy cập vào bảng điều kiện chọn Quảng cáo của tôi/ lựachọn “Thêm website mới”. Cung cấp các thông tin mà hệ thống yêu cầu.
- Bước 4: Thực hiện các bước xác mail bằng các tải file do hệ thống afp cung cấp lên website của bạn.
- Bước 5: Các Webmaster/ Blogger chờ sau khoảng 48 tiếng xác thực website thành công và được duyệt nội dung.
AFP sẽ tiến hành thanh toán khi tài khoản của bạn đạt được 200.000 vnđ vào cuối tháng và thời gian thanh toán sẽ rơi vào từ ngày đến 10 -15 hàng tháng.

3. Chính sách quảng cáo của AFP.

Quy định về nội dung
 Sở hữu website, diễn đàn/forum, blog có lượt truy cập ổn định:
 Nội dung website không được phép bao gồm một trong số các nội dung sau:
-          Nội dung thô tục, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.
-          Nội dung phản động.
-          Nội dung liên quan đến cá độ, cờ bạc.
-          Nội dung trái luật pháp nước CHXHCN Việt Nam; luật pháp Quốc tế.

Quy định về chính sách quảng cáo.
Với mỗi tài khoản đăng ký bạn sẽ không được sử dụng bất cứ một hình thức nào để tăng lượng click ảo, click không đem lại kết quả trên website đăng ký.
Những click ảo được hiểu là các click không tạo ra lợi nhuận, không phải do người dùng tạo ra, do một cá nhân hoặc tổ chức nào đó tạo ra với mục đích không hợp pháp gây thiệt hại đến các nhà quảng cáo.  Với mọi click này Afp đều tiến hành xử lý và không ghi nhận doanh thu cho các publishers
Nếu bạn là một thành viên của AFP thì bạn không được thực hiện các hành vi như tự click vào quảng cáo, tạo ra các thông điệp kêu gọi quảng cáo không lành mạnh. Xử dụng các phần mềm để giả tạo ra các click không phải từ mục đích của người dùng. Hoặc thâm chí là xử dụng các thủ thuật để đánh lừa người dùng tạo ra các click bất thường.

AFP sẽ tạo ra cơ hội cho mọi webmaster có thể kiếm tiền onlines đơn giản và nhanh chóng.

Thông tin chi tiết về website bạn truy cập Afp.admicro.vn

No comments:

Post a Comment