Monday, August 3, 2015

Một số mẹo kiếm tiền từ việc rút gọn links với Adf.ly

Adf.ly là một trong những website kiếm tiền online qua mạng phổ biến nhất hiện nay, với hình thức kiếm tiền được được tổn tại đến 3 năm và có được nhiều cá nhân kiểm chứng với doanh thu có thể đạt tới 20-50$ một ngày.
Để thực sự kiếm tiền và thu lợi được từ hệ thống này, bạn nên tham gia chia sẻ link và bài viết trên các cộng đồng nước ngoài, do doanh thu đạt được từ việc chia sẻ này cao gấp nhiều lần với links đến từ Việt Nam, doanh thu là vào khoảng 4$/1000 views. Nếu bạn chia sẻ cho người Việt Nam và Trung Quốc thì chỉ kiếm được 0.5/ 1 views


Hướng dẫn đăng ký tài khoản Adf.ly.
1. CLICK để bắt đầu đăng ký tài khoản riêng cho mình!
2. Trang chủ AdF.ly hiện ra bạn click vào “Join Now”.
3. Điền đầy đủ thông tin đăng ký của bạn như trong hình.
Sau khi thực hiện đầy đủ các bước đăng ký, bạn truy cập email đăng ký để ghi nhận tài khoản đã đăng ký.
Sau khi có tài khoản, bạn đăng nhập và thực hiện các bước rút gọn link theo hệ thống đưa ra. Nhấp chọn lấy đường link rút gọn và chèn vào các bài viết rút gọn để thu hút khách hàng.
Một số thu thuật kiếm tiền từ Adfly mà bạn nên biết.

Sử dụng công cụ blog của blogger.com

Bạn có thể sử dụng các website chạy tên miền miễn phí của Blogger, ở đây có rất nhiều mẫu blog đẹp và dễ dàng tạo được website vô cùng phong phú có giao diện tiếng Việt để bạn tùy biến dễ dàng. Chỉ cần vài thao tác là bạn có thể tạo được một blog vô cùng ưng ý.
Để sử dụng công cụ này, bạn làm các bước như sau:
Bước 1: Tạo 1 tài khoản tại blogger nếu bạn chưa có tài khoản. Blogger thuộc quyền sở hữu của Google, vì vậy nếu bạn đã có tài khoản của Google thì bạn có thể đăng nhập vào sử dụng ngay mà không cần phải đăng ký thêm tài khoản mới.
Bước 2: Tạo 1 blog với nội dung mà bạn thích, nội dung nào càng phù hợp và gẫn gũi với người đọc thì càng dễ tiếp cận đến quảng cáo, có thể là truyện đọc, phim ảnh, xem phim….
Bước 3: Bạn chèn link rút gọn này vào hệ thống.
Bước 4:  Cuối cùng là giới thiệu blog này đến với mọi người thông qua các mạng xã hội, diễn đàn, forum..
Bước 5: Để nhận thêm hiệu quả, bạn có thể seo blog này để blog có thể xuất hiện trên các trang tìm kiếm của Google và kéo thêm được nhiều khách hàng tiềm năng khác.

Sử dụng công cụ Mediafile

Mediafire là website cho phép bạn lưu trữ tài liệu miễn phí, bạn có thể lưu trữ đến 50Gb tài liệu cho một tài khoản miễn phí. Tốc độ download tài liệu tại mediafire rất cao và ổn định, vì vậy người dùng rất thích download tài liệu tại trang này.
Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại mediafire nếu bạn chưa có tài khoản tại đây
Bước 2: Upload tài liệu mà bạn muốn chia sẻ với mọi người.
Bước 3: Copy đường link download tài liệu bạn vừa upload trên mediafire đem vào trang chủ Adfly của bạn để rút gọn.
Bước 4: Chia sẻ đường link rút gọn này với mọi người, bạn có thể chia sẻ link này bất cứ ở đâu mà bạn muốn như các forum (diễn đàn), các trang mạng xã hội…

Lưu ý:


Ở một số forum hạn chế post các link rút gọn, do vậy bạn nên đọc kỹ về quy định diễn đàn để tránh có thể bị ban nick diễn đàn bất cứ lúc nào!.

1 comment:

  1. In case you are interested in generating cash from your websites with popunder ads - you can embed one of the biggest companies - Clickadu.

    ReplyDelete